วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมแจก Line Sticker ลายเสียตัง Free!!! ^^

-->


มาแล้วครับกับ Sticker Line ลายใหม่ หนึ่งในนั้นมี Nodame ขวัญใจของผมด้วย
สำรับใครที่อยากได้ ลายใหม่ 1 ใน 4 ลายนี้ผมมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกครับ
เพียงแค่ ร่วมกติกาดังนี้


1. Share กิจกรรมใน blog นี้
2. กด like Fanpage Line Sticker Cool
3. comment id ใน Blog นี้ ผมจะแรนด้อมแจก ขำขำ 1 ท่านนะครับ
4. โพส id ใต้ประกาศกิจกรรมในแฟนเพจ  Line Sticker Cool

หมดเขตร่วมสนุกวัน จันทร์หกโมงเย็นนะครับ แล้วเดี๋ยวตอนกลางคืน ผมจะมาแจก ไม่เกิน 3 ทุ่มครับ
ผมจะแรนด้อมแจกแต่คนที่ทำครบนะครับ 1 ท่านเท่านั้น
















-->

5 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. อยากกกกได้จัง บ่องตงง อิอิ
    ID: iiuuiiuu1234

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. มาโพสกันเยอะๆน้าาา

    ตอบลบ