วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีโหลด Line ฟรีต่างประเทศ ผ่าน VPN จร้า (iPod & iPhone & iPad Version)



สวัสดีครับ วันนี้ผมเอา Tip เล็กๆมาฝาก สำหรับสาวก LINE Sticker นะครับ นั่นก็คือการ Download Sticker ข้ามโซน หรือ ข้ามประเทศนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีการแจก พวกตัวฟรีกันอยู่พักนึงแต่ตอนนี้ LINE ได้ ทำการปิดกั้นไม่ให้มีการส่ง Sticker ข้ามประเทศกันแล้ว ตอนแรกผมก็แจกฟรีอยู่ที่ เพจ LINE Sticker Cool ของผมเองวันนี้เลยอยากจะนำเอาอีกวิธีที่ให้เพื่อนๆ เข้าไป Download กันได้ฟรีๆ สำหรับ Sticker ตัวที่แจกฟรีในแต่ละประเทศ มาฝากกันนะครับ ส่วนตัวที่เสียตังค์ ถ้าอยากได้ก็ตามไป กด like ในเพจที่ได้กล่าวไว้แล้วได้เลยครับ ผมจะมีกิจกรรมแจกเรื่อยๆครับ แต่นานๆทีนะครับต้องตามกันเอง เพราะ ทำเพจไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนไดๆครับ อยากแจกก็แจกมันซะงั้น 5555

มาเริ่มกันเลยดีกว่า

เริ่มแรกให้เพื่อนๆ เปิด iPhone ของเพื่อนๆขึ้นมา แล้วเข้าไปที่ซาฟารี(เวิน) แล้วพิม m.flyvpn.com ใน ช่อง URL address นะครับแล้วสมัครสมาชิกตามนี้ครับ (รูปที่ 1)  หลังจากสมัครเสร็จแล้วก็ให้ Login เข้าระบบ แล้วจะอยู่ในหน้า เลือกประเทศที่เราจะ VPN  หรือจะข้ามไปประเทศนั้นๆครับ ในที่นี้ผมเลือก Japan ครับ (รูปที่ 2)

(รูปที่ 1) กรอกให้ครบนะครับ
(รูปที่ 2) มีประเทศให้เลือกเยอะมากๆ

ถ้าใคร login แล้วขึ้นแบบรูปที่ 3 ไม่ต้องตกใจนะครับให้ เลือก Free Trial ได้เลย ก็จะไปขึ้นหน้าตาแบบภาพ 2 ให้เราเลือก ประเทศแล้วครับ

รูปที่ 3 สำหรับคนที่ login แล้วขึ้นหน้านี้ครับ กด Free Trial ได้เลย


หลังจากนั้น เค้าก็จะให้เราเลือก Install  แล้วก็ทำการกด Passcode ของเครื่อง เพื่อทำการติดตั้ง ถ้าคนไม่มีอาจต้องไป set ก่อนนะครับ อันนี้ผมไม่แน่ใจ


ติดตั้งเสร็จให้เราไปที่ Setting > General แล้ว จะพบ VPN อยู่ให้กดเข้าไป แล้วเลือก FlyVPN แล้วก็เปิดมันซะ โดยการคลิกที่ VPN ด้านบนให้เป็น ON  (วิธีนี้จะมีเวลาให้เรา On ได้แค่ 20  นาทีนะครับ) เมื่อเข้าได้แล้ว จะมีสัญลักษณ์ VPN ขึ้นด้านบนของจอ ต่อจาก 3G หรือ wifi  แสดงว่าเราได้เชื่อมต่อแล้ว หลังจากนั้นเข้าไปใน line ได้เลยครับแล้ว ไปที่ Sticker Shop จะเห็นว่า สติ๊กเกอร์ ได้เปลี่ยนเป็นของ Shop ในประเทศที่เราเลือกแล้ว ในที่นี้ผมเลือก Japan ครับ เลยได้โหลดลายใหม่ ที่กำลังแจกฟรีๆ ครับ



ใครต้องการโหลด ลาย JALION ให้พิม url ตามนี้นะครับ line://shop/detail/791  หรือถ้าออน บน ios ก็กดที่ ลิ้งได้เลยครับ 


เป็นอย่างไรบ้างครับ ง่ายนิดเดียวเอง จริงๆ วิธีนี้ มีมานานแล้วครับ แต่ที่ยังไม่มาบอก ก็เพราะในเพจผมเคยประกาศเตือนให้ระวังในการใช้ VPN ข้ามประเทศ เพราะว่ามีความเสี่ยงต่อบัญชี ธนาคารที่เชื่อมต่อกับโทรศัพ ของท่าน ผมเลยยังไม่อยากบอก แต่ไปๆมาๆ ก็บอกดีกว่า แต่ก็จะขอเตือนไว้ครับว่าใช้อย่างระมัดระวังนะครับ ด้วยความเป็นห่วงจากผม นะคร๊าบบบ

และอย่าลืม ไปกด  like กันในเพจ Line Sticker Cool กันเยอะๆนะครับเดี๋ยว หาเวลาสะดวกๆ ผมจะจัดแจก Sticker ที่ต้องจ่ายกันให้ใช้กันฟรีๆ อีกทีครับ แต่ต้องดูกระแสด้วยว่าคนยัง มาพูดคุยกันเยอะเหมือนเดิมไหม ไม่ใช่หายไปแล้วพอแจกก็จะมาขอ แบบนี้ผมถือว่าไม่จริงใจกับผมนะครับ อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น